DINUDUNGAW KITA

Sinisilip kita sa gilid ng aking mga mata,

Nililingunan ang iyong direksyon,

Dinudungaw kita,

Ako’y nagbabakasali na baka dumating ang araw,

Ang araw na sa wakas ay ika’y lumingon,

Lumingon saaking direksyon,

Dinudungaw kita,

Nililingunan ang iyong direksyon,

Sinisilip kita sa gilid ng aking mga mata,

Ako’y nangangarap na sana ay lingunan mo ako,

Ako’y nangangarap na sana ay makita mo na ako,

Pero kahit anong pamimilipit ko sa leeg ko,

Ang pangarap ko ay mananatiling pangarap lamang.

a.t.

Leave a Reply

